Kabrita Việt Nam

Mùi vị dịu nhẹ của Kabrita

Đăng lúc 13/12/2021
Mùi vị dịu nhẹ của Kabrita

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Một sản phẩm được yêu thích và tiêu thụ khắp nơi trên thế giới 

Sữa dê luôn thật ngon miệng!

Thông điệp này có lẽ đúng và được phần lớn dân số toàn cầu công nhận. 

Có không ít đất nước trên thế giới ghi nhận lượng sữa dê tiêu thụ nhiều hơn sữa bò. 

Tại phương Tây, dù truyền thống uống sữa bò đã có từ lâu nhưng dần dà đã không ít người phát hiện ra sự ưu việt về hương vị và dinh dưỡng có trong sữa dê. 

Sự đặc trưng của sữa dê  

Sữa dê, dù không tách béo, vẫn rất dễ tiêu. Trong sữa dê có tổ hợp chất béo và đạm độc đáo - dinh dưỡng mà vẫn dễ hấp thụ. Thêm vào đó, màng cầu béo cùng các chuỗi axít béo ngắn và trung bình lại dễ phân hủy. Đạm αs1-casein cũng tạo thành cụm sữa đông mềm, rất dễ hấp thu trong hệ tiệu hóa. 

Sữa dê cũng hàm chứa lượng dưỡng chất thiết yếu cao, bao gồm vitamin (A, B2), khoáng chất (canxi, phốt-pho), cùng các loại protein bao gồm chất béo tốt mà cơ thể không tự sản sinh được. Tổ hợp chất béo có trong sữa dê khác với sữa bỏ. Lượng axít béo tốt alpha-linolenic (ALA) và linolenic axít trong sữa dê ít nhất gấp đôi sữa bò. 

Dịu nhẹ với hệ tiêu hóa 

Các sản phẩm của Kabrita đều có nền sữa dê chất lượng đỉnh cao. Nhiều người tin chọn sữa dê vì tự nhiên, dễ tiêu. Trong sữa dê chứa tổ hợp dưỡng chất dễ phân tách trong cơ thể, cho hiệu quả hấp thu cao. Đây cũng là nguyên nhân giúp sản phẩm ‘thân thiện’ với những ai hấp thụ kém đạm sữa bò. 

Với các  bé, hệ tiêu hóa luôn mong manh và cần thời gian hoàn thiện. Nên, Kabrita sẽ là lựa chọn sữa dê công thức lý tưởng dồi dào dưỡng chất mà lại dịu nhẹ để đồng hành cùng bé suốt giai đoạn này. 

Hương vị thanh nhẹ, tự nhiên 

Có không ít ngừoi quan ngại rằng sữa dê công thức sẽ ‘nặng mùi’ như phô mai dê. Nhưng sự thật không phải thế. Mùi/ vị thường bị ảnh hưởng bởi các chất béo, tuy nhiên công thức sữa Kabrita đã thay thế thành phần này bằng dầu thực vật. Nên mẹ hoàn toàn có thể tự tin hương và vị Kabrita nhẹ dịu không thua kém gì sữa bột từ bò.  

Sữa dê công thức hàng đầu thế giới 

Chúng tôi luôn tin rằng lựa chọn thực phẩm đúng đắn sẽ khiến cả mẹ và bé cảm thấy thật nhẹn nhõm. Đó là động lực khiến chúng tôi phát triển thành công các sản phẩm dinh dưỡng Kabrita làm từ sữa dê - nhẹ dịu và tự nhiên với hệ tiêu hóa non nớt của mẹ. 

Sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi có hương vị nhẹ thanh, còn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu như vitamin, khoáng và các chất quý khác để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của trẻ. 

Sữa dê công thức Kabrita 

Bạn có biết rằng, trên toàn thế giới, sữa dê được tiêu thụ nhiều hơn sữa bò? Sữa công thức Kabrita có nền sữa dê Hà Lan dịu nhẹ phù hợp cho nhu cầu dinh dưỡng của các bé bú sữa ngoài. 

Công thức Kabrita là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền sữa dê dịu nhẹ và nhiều dưỡng chất như axít béo Omega-3 DHA* và chất xơ GOS hòa tan. Đây là lí do Kabrita là lựa chọn lý tưởng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.   

>>> Xem thêm:

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ