Kabrita Việt Nam

Dưỡng chất thiết yếu có trong công thức Kabrita

Đăng lúc 11/12/2021
Dưỡng chất thiết yếu có trong công thức Kabrita

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Dinh dưỡng dịu nhẹ 

Dinh dưỡng là nền tảng của con người ở mọi độ tuổi. Từ lúc lọt lòng, trưởng thành cho đến khi về già, một hệ dinh dưỡng cân bằng cho ta sức khỏe để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Tại Kabrita, chúng tôi tin rằng một nền dưỡng chất đầy đủ các thành phần thiết yếu thôi chưa đủ, mà còn phải dịu nhẹ để được hấp thu hiệu quả, trọn vẹn. Do đó, các sản phẩm trong bộ sữa dê công thức là sự kết hợp tuyệt vời giữa phát minh dinh dưỡng tân tiến nhất cùng các giá trị dịu nhẹ, tự nhiên mà sữa dê được thiên nhiên trao tặng.

Các dưỡng chất quan trọng có hàm lượng cao 

Sữa dê có chứa hàm lượng cao vitamin (A, D, B1, B2 và B12), khoáng chất (canxi, phốt-pho, ma-giê, kẽm, iốt), đạm protein, và các axít béo. Hàm lượng nucleotide đậm đặc cũng hỗ trợ sự phát triển hệ miễn dịch và tăng trưởng các các tế bào. Một ưu điểm khác là đặc tính dễ tiêu hóa của sữa dê giúp cơ thể dễ dàng phân giải và hấp thu hiệu quả các dưỡng chất. 

Những điểm độc đáo kể là động lực để chúng tôi tạo ra các lựa chọn thực phẩm giàu dịu nhẹ, giàu dinh dưỡng, dễ hấp thụ có nền sữa dê - bao gồm sữa công thức dành cho trẻ nhỏ.   

>>> Tham khảo thêm thành phần của sữa dê Kabrita bao gồm những dưỡng chất nào TẠI ĐÂY

Công thức cân bằng, giàu dinh dưỡng    

Các sản phẩm từ sữa dê của Kabrita luôn liên tục cải tiến để bạn và bé tiếp nhận hiệu quả những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng tôi điều chế công thức dựa trên những nghiên cứu dinh dưỡng khoa học hiện đại cùng các dưỡng chất được tuyển chọn khắt khe như vitamin, khoáng chất, axít béo, và có khi bao gồm chất xơ hòa tan.    

Tăng cường vitamin 

Vitamin rất quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của cơ thể. Sữa dê vốn chứa rất nhiều các vitamin như A, D, B1, B2 và B12. Đối với các mẹ đang mang thai và trẻ nhỏ, nhu cầu bổ sung vitamin lại càng cao. Do đó, các sản phẩm dinh dưỡng có nền sữa dê tại Kabrita luôn tối ưu hàm lượng vitamin mà điều kiện thể chất của người dùng đang đòi hỏi. 

Axít béo (DHA & AA)  

DHA và AA là một trong những dưỡng chất thuộc nhóm axít béo Omega-3 và Omega-6 giúp tối ưu quá trình phát triển thị lực và não bộ. Tuy nhiên, cơ thể con người không có khả năng sản xuất đủ lượng chất béo tốt cần thiết cho sự vận hàng ngày của chúng ta. Khoa học đã tìm thấy nhiều axít béo trong sữa mẹ, và các sản phẩm sữa công thức Kabrita cũng ưu tiên bổ sung nguồn dưỡng chất quý giá này để các bé sơ sinh. 

Tăng cường khoáng chất 

Cũng như vitamin, khoáng chất rất thiết yếu cho sự phát triển của một cơ thể khỏe mạnh. Sữa dê giàu hàm lượng canxi, phốt-pho, ma-giê, kẽm và iốt. Nhưng cũng như vitamin, lượng khoáng chất tự nhiên trong sữa dê sẽ không đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dành cho các mẹ bầu và trẻ sơ sinh. Do đó, các sản phẩm của Kabrita được tăng cường thêm hàm lượng khoáng chất cao mà cơ thể người uống cần có.  

Chất xơ hòa tan (FOS & GOS) 

Là chất xơ hòa tan kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn đường ruột, FOS và GOS giúp tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe đường ruột. Hiểu sự ưu việt trong sữa mẹ là nguồn xơ hòa tan có lợi cho hệ tiêu hóa, sữa công thức Kabrita đã bổ sung dồi dào nguồn FOS và GOS để bé được tiếp nhận tối ưu nguồn chất quý này. 

Sữa dê công thức Kabrita 

Bạn có biết rằng, trên toàn thế giới, sữa dê được tiêu thụ nhiều hơn sữa bò? Sữa công thức Kabrita có nền sữa dê Hà Lan dịu nhẹ phù hợp cho nhu cầu dinh dưỡng của các bé bú sữa ngoài. 

Công thức Kabrita là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền sữa dê dịu nhẹ và nhiều dưỡng chất như axít béo Omega-3 DHA và chất xơ hòa tan GOS. Đây là lí do Kabrita là lựa chọn lý tưởng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.   

>>> Xem thêm:

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ