Sữa Kabrita có tốt không? Review chi tiết sữa dê Kabrita – Kabrita Việt Nam

Kabrita Việt Nam

Sữa Kabrita có tốt không? Review chi tiết sữa dê Kabrita

Đăng lúc 24/06/2022
Sữa Kabrita có tốt không? Review chi tiết sữa dê Kabrita

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Sữa dê Kabrita là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Theo đó, sữa Kabrita có tốt không, có giúp tăng cân không là băn khoăn của không ít mẹ, đặc biệt là những mẹ lần đầu biết đến sữa dê công thức.

Đôi nét thương hiệu sữa dê Kabrita 

Kabrita là thương hiệu của Ausnutria - Tập đoàn đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa, có trụ sở tại Hà Lan và nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, New Zealand, Hồng Kông và Úc. 

Tất cả dòng sản phẩm Kabrita đều sử dụng nguồn sữa dê chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Hơn thế nữa, Kabrita còn rất đa dạng dòng sữa, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé ở mỗi giai đoạn, cụ thể:

sữa dê kabrita có tốt không

Kabrita được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn để cho con khởi đầu thật vững vàng.

Sữa Kabrita có tốt không?

Nhờ chứa nhiều dưỡng chất, sữa dê công thức Kabrita mang đến nhiều lợi ích tốt cho sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời:

Thương hiệu sữa dê số 1 thế giới

Kabrita là thương hiệu sữa dê số 1 toàn cầu được bậc cha mẹ trên thế giới  tin dùng. Thương hiệu hiện chính thức có mặt tại 44 quốc gia khắp 5 châu lục, bao gồm Hà Lan, Mỹ, Brazil, Trung Quốc, Nga, Nam Phi, khu vực Trung Đông. 

Êm dịu với đường ruột non nớt, giúp bé hạn chế các vấn đề tiêu hóa

Ưu điểm của sữa dê là chứa rất ít αs1 casein, vì thế tạo ra các mảng sữa đông mềm, giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Cùng với đó là hàm lượng Oligosaccharides phong phú, có tác dụng cân bằng hệ vi sinh đường ruột. 

Đặc biệt, trong sữa dê còn chứa đạm quý A2, không chứa A1 βcasein - thành phần gây ra các rối loạn tiêu hóa (táo bón, đầy hơi, chướng bụng…) thường có trong sữa bò.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quá trình đột biến gen tự nhiên 8000 năm trước đã khiến cho sữa bò chứa 2 chủng thể Beta Casein: thể thuần chủng A2 và thể đột biến A1. Tuy nhiên, thể đột biến A1 βcasein trong sữa bò có thể gây ra một số vấn đề về sức khỏe như táo bón, khó tiêu, phân lỏng ở cả người lớn và trẻ nhỏ. 

Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho biết quá trình tiêu hóa A1 trong dạ dày sẽ phân hủy thành chất Beta Casomorphin (hay còn gọi là BCM-7). Điều này không chỉ gây đầy hơi, chướng bụng, khó chịu mà còn khiến trẻ dễ bị dị ứng, mất cân bằng vi sinh đường ruột, mắc các bệnh viêm nhiễm…   

 

review sữa dê kabrita

Sữa dê chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt, êm dịu với hệ tiêu hóa còn non nớt của con yêu.

Bên cạnh những dưỡng chất có trong sữa dê, Kabrita còn bổ sung các thành phần giúp êm dịu đường tiêu hóa của con như:

  • Tỉ lệ đạm Whey:Casein được điều chỉnh tối ưu, hạn chế hình thành các mảng sữa đông nên giúp bé cải thiện được các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, chướng bụng... 
  • Bổ sung chất xơ GOS hỗ trợ lợi khuẩn đường ruột.
  • Tăng cường Beta-Palmitate giúp đường ruột khỏe mạnh và hỗ trợ sự tăng trưởng của trẻ sơ sinh.

Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển toàn diện

Trong những năm đầu đời, trẻ cần bổ sung rất nhiều dưỡng chất. Hiểu được điều đó, Kabrita đã bổ sung 22 vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có DHA và ARA hỗ trợ phát triển nhận thức, thị lực và hành vi của trẻ một cách toàn diện.

Hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị của trẻ nhỏ

Kabrita sở hữu hương vị thơm ngon và thanh dịu từ sữa dê nên hợp khẩu vị của trẻ nhỏ, kể cả trẻ đang trong giai đoạn chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức. Nhờ đó, bé yêu sẽ bú ngon, bú khỏe để nhận được đầy đủ dưỡng chất. 

Không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen 

Sữa dê Kabrita tự hào sản xuất và đóng gói tại Hà Lan với thành phần nguyên liệu lành mạnh không biến đổi gen. Ngoài ra, Kabrita còn sử dụng nguồn sữa chất lượng từ 100% giống dê Hà Lan, được nuôi dưỡng bởi nguồn thức ăn đạt chuẩn Qualigoat, không sử dụng chất biến đổi gen mà còn được chăm sóc kỹ càng, từ đó cho ra nguồn sữa thơm ngon và giàu dưỡng chất nhất.

Phù hợp với những trẻ bị mẫn cảm với sữa bò công thức

Dị ứng sữa bò có 3 cấp độ, bao gồm: mẫn cảm sữa bò, dị ứng sữa bò và nghiêm trọng nhất là bất dung nạp Lactose (*). Trong đó, mẫn cảm sữa bò là tình trạng dị ứng sữa bò nhẹ nhất, với các biểu hiện chính như: bé xuất hiện chàm, bị hăm tã, thường xuyên khó chịu ở bụng, đầy hơi, táo bón, tiêu lỏng….

Sữa mẹ là sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên vì lý do khách quan mà bé không thể bú sữa mẹ và mẫn cảm với sữa bò thì sữa dê Kabrita là lựa chọn thay thế phù hợp.

* Mẹ nên đưa con đến bác sĩ kiểm tra để biết chính xác mức độ dị ứng sữa bò của bé.

Kết luận: Sữa dê Kabrita có tốt không?

Sữa dê Kabrita mang đến nhiều dưỡng chất tốt, cùng nguồn sữa mát thơm ngon từ thiên nhiên để trẻ tiêu hóa khỏe và tăng cân ổn định. Đồng thời, sữa còn bổ sung dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện ngay từ những năm đầu đời. Vì thế, sữa dê Kabrita là sản phẩm mà các mẹ không nên bỏ qua khi đang tìm kiếm sản phẩm sữa chất lượng cho con yêu.

 

review chi tiết sữa dê kabrita

Kabrita không chỉ có hương vị thơm ngon, dễ tiêu hóa, chứa nhiều dưỡng chất tốt mà còn phù hợp với những trẻ bị mẫn cảm với sữa bò.

Review của một số mẹ về sữa dê Kabrita

Sau đây là đánh giá của một số mẹ sau khi cho trẻ dùng sữa dê Kabrita:

Mẹ Hồng Hạnh: “Mình thấy Kabrita có hương vị thơm dịu. Hơn nữa, bé nhà mình sau một thời gian dùng sản phẩm cũng ít bị táo bón, đầy hơi và chướng bụng hơn hẳn”.

Mẹ Thanh Mai: “Gấu nhà mình thích sữa Kabrita lắm. Bú xong, con cũng ít bị nôn trớ, khó chịu hơn xưa. Nhờ đó mà dạo này Gấu tăng cân đều và ổn định lắm”.

Mẹ Hồng Ánh: “Bé nhà mình bị khó chịu khi uống bò công thức nên mình rất lo lắng. Tuy nhiên khi uống sữa dê Kabrita, bé không còn gặp tình trạng trên nữa, ngủ cũng sâu giấc hơn”.

Trên đây là những thông tin giúp mẹ trả lời câu hỏi sữa Kabrita có tốt không. Các sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi New Retail CPG. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và cách thức mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. 

>>> Xem thêm:

#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục