Kabrita Việt Nam

Hà Lan - Vùng đất của cối xay gió, hoa tulip và sữa dê Kabrita

Đăng lúc 13/12/2021
Hà Lan - Vùng đất của cối xay gió, hoa tulip và sữa dê Kabrita

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Kabrita là thương hiệu của các sản phẩm từ sữa dê, được lấy từ giống dê trắng có xuất xứ Hà Lan. 

Đất nước Hà Lan 

Là một đất nước nhỏ bé với dân số 18 triệu dân, cái tên Netherlands của Hà Lan có nghĩa là vùng đất thấp do thấp hơn mực nước biển. 

Người Hà Lan với cái tên gọi ‘Dutch’ là do sự nhầm lẫn trong ngôn ngữ. Hàng trăm năm trước, ngừoi Anh phát hiện ra ngườii Hà Lan nói tiếng Đức (Deutsch), nhưng theo thời gian đã phát âm trệch thành ‘Dutch’. 

‘Nhỏ mà có võ’ 

Dù có dân số và diện tích khiêm tốn, Hà Lan là đất nước xuất khẩu thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp lớn thứ hai trên thế giới nhờ đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa, ngành nông chuyên nghiệp cùng các giải pháp thương mại sáng tạo. Ngoài ra, đây là một trong những đất nước dẫn đầu về tự do báo chị, tự do kinh tế, cơ hội phát triển, chất lượng cuộc sống cũng như chỉ số hạnh phúc. 

Không ngừng vươn cao

Năm 2019, Hà Lan là đất nước đứng thứ 10 thế giới về chỉ số phát triển con người và thứ 5 thế giới về chỉ số hạnh phúc. Người Hà Lan cũng cao nhất thế giới với chiều cao trung bình của nam là 1.81m và nữ là 1.67m. 

Vị thế cường quốc 

Nền kinh tế Hà Lan vẫn đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển của nền kinh tế cộng đồng chung châu Âu sau nhiều thế kỷ. Bởi ngay từ thế kỷ 16, người Hà Lan đã tiên phong dẫn đầu trong các lĩnh vực tàu biển, đánh cá, nông nghiệp, thương mại và ngân hàng. 

Vì tương lai trong lành hơn  

Chính phủ Hà Lan đã đầu tư hàng tỉ euro để sử dụng nhiên liệu hiệu quả, khai thác các giải pháp nhiên liệu bền vững và giảm khí thải CO2. Chính phủ cũng khuyến khích và hỗ trợ kinh phí để các công ty, đơn vị sản xuất, dự án, hay cá nhân chủ động theo đuổi các giải pháp bền vững vì lợi ích dân tộc nói chung. 

Hà Lan cũng là đất nước được vinh danh vì theo đuổi các biện pháp bảo vệ môi trường và kiểm soát dân số ổn định. Chủ đề bền vững được chính phủ theo đuổi nghiêm túc, và hướng đến năm 2050 sẽ giảm thiểu phân nửa lượng khí thải CO2 và 40% năng lượng sử dụng sẽ đến từ nguồn bền vững, ổn định với mức giá hợp lý. 

Dẫn đầu ngành sữa toàn cầu 

Hà Lan từ lâu đã trở thành ‘người khổng lồ’ trong mảng nông nghiệp và làm vườn với hơn nửa tiết diện đất nước được đầu tư cho lĩnh vực mũi nhọn này. 

Ngành chăn nuôi lấy sữa của đất nước này có vị thế hàng đầu châu Âu và trên thế giới nhờ năng lượng sản xuất mạnh và sáng tạo; nhờ thế góp phần trọng yếu cho nền kinh tế quốc dân.

Chất lượng vượt trội 

Các sản phẩm từ sữa có xuất xứ Hà Lan đã nổi danh toàn cầu cùng chất lượng vượt trội. Nhân công có kỹ năng và kinh nghiệm sâu sắc, phối hợp cùng các thành tựu nghiên cứu tối tân cùng sự hỗ trợ bài bản từ chính phủ là tiền đề cho những sản phẩm lừng danh với chất lượng ổn định. 

Các nhà nông Hà Lan 

Chất lượng sản phẩm đỉnh cao đến từ công sức của các nhà nông lành nghề - luôn đảm bảo chuồng trại sạch sẽ chuẩn mực, sức khỏe tốt nhất cho vật nuôi, cùng quy trình sản xuất và bảo quản sữa an toàn, đúng quy cách. 

Giám sát sản xuất nghiêm ngặt  

Ngoài hương vị tuyệt hảo, đa dạng sản phẩm cùng thiết kế ấn tượng, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố làm nên vị thế người dẫn đầu. Các sản phẩm sữa từ Hà Lan tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt không chỉ của châu Âu, mà còn đáp ứng thêm nhiều quy định khắt khe do chính phủ đề ra.   

Hệ thống quản lý chất lượng chuẩn cao thế giới 

Các quy định giám sát ngành nông sản tại các nước châu Âu vốn khắt khe, nhưng chính phủ Hà Lan còn đề xuất thêm nhiều yêu cầu chất lượng. Sau đây là một số chuẩn đã được đáp ứng thêm: 

  • Bảo trì và giữ gìn vệ sinh các tòa nhà và máy móc phục vụ việc sản xuất 
  • Kiểm soát gắt gao lượng thuốc dùng cho gia súc 
  • Kiểm tra triệt để các giải pháp quản lý sâu bệnh và các phương án và thuốc bảo vệ cây trồng 
  • Xử lý phân bón, chất thải, chất độc hại theo đúng quy trình 

Hệ thống quản lý khắt khe này đảm bảo thành phẩm vẹn nguyên dưỡng chất và được phối hợp khéo léo cùng: 

  • Các nhà nông chuyên nghiệp, lành nghề tại trang trại chăn nuôi lấy sữa 
  • Các đơn vị vận chuyển bài bản hàng đầu 
  • Dụng cụ và máy móc chuyên nghiệp tại nhà máy sản xuất 
  • Năng lực tối ưu hóa kiến thức và kỹ năng trong từng bước xuyên suốt quy trình sản xuất 

Tóm lại, ngành sữa Hà Lan sở hữu quy trình chất lượng nghiêm ngặt đặc thù để thành phẩm luôn trọn vẹn và chất lượng đỉnh cao. 

Lời khen tặng dành cho ngành sữa Hà Lan

Vào năm 2017, Hiệp Hội Thực Phẩm và An Toàn Thực Phẩm Tiêu Dùng Hà Lan (NVWA) đã khẳng định ngành sữa Hà Lan đã đạt được ‘chuẩn mực rất cao về chất lượng sữa và sản phẩm từ sữa’.

Tự hào với chất lượng đỉnh cao toàn cầu, chúng tôi vẫn ngày đêm kiên trì đáp ứng những chuẩn mực ở cấp độ cao nhất.  

Sữa dê Kabrita - niềm tự hào của người dân Hà Lan

Thương hiệu sữa dê Kabrita đã có từ lâu đời, và đã được yêu thích lựa chọn bởi hàng triệu ông bố bà mẹ trên khắp thế giới nhờ chất lượng tuyệt hảo, đã cung cấp giải pháp về tiêu hóa cho hàng triệu trẻ em và tự hào là thương hiệu sữa dê công thức số 1 thế giới.

Sữa dê Kabrita thơm béo dễ uống, đạt tiêu chuẩn châu Âu khắt khe, với các dưỡng chất tinh túy hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh toàn diện nay nay đã được nhập khẩu chính hãng từ Hà Lan để phân phối tới người tiêu dùng Việt Nam.

>>> Xem thêm:

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ