Kabrita Việt Nam

4 lý do để mẹ lựa chọn sữa dê nhập khẩu chính hãng cho bé

Đăng lúc 10/10/2023
4 lý do để mẹ lựa chọn sữa dê nhập khẩu chính hãng cho bé

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Sữa dê nhập khẩu ngày càng được nhiều mẹ Việt quan tâm và lựa chọn cho bé yêu. Lý do nào khiến mẹ tin chọn sữa dê như vậy? Cùng Kabrita điểm danh 4 lý do mà mẹ nên chọn mua sữa dê nhập khẩu trong bài viết dưới đây nhé. 

Sữa dê nhập khẩu tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh 

Sữa dê luôn được đánh giá là lành, mát, bổ vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng, hấp thu nhanh, ít bị dị ứng và hạn chế các vấn đề tiêu hóa như táo bón, đầy hơi,... Chính nhờ đặc tính dịu nhẹ mà sữa dê rất phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt, nhạy cảm của trẻ sơ sinh. 

Đặc biệt, trong sữa dê có chứa đạm A2, không có đạm A1 - loại đạm có thể dẫn đến một số vấn đề tiêu hóa ở trẻ như táo bón, đau bụng, tiêu chảy,... Đạm A1 thường có nhiều trong sữa bò, do vậy mà nhiều trường hợp trẻ uống sữa bò bị dị ứng hoặc mẫn cảm. 

lý do mẹ nên chọn sữa dê nhập khẩu cho bé

Sữa dê êm dịu với hệ tiêu hóa, hạn chế nguy cơ dị ứng ở trẻ. 

Sữa nhập khẩu chính hãng được kiểm duyệt chất lượng gắt gao

Sữa nhập khẩu là loại sữa được sản xuất ở nước ngoài và nhập về Việt Nam bởi đơn vị uy tín, được tổ chức nhà nước cấp phép lưu hành trong thị trường nội địa. 

Vậy sữa nhập khẩu khác sữa nội địa như thế nào?

Khác với sữa nhập khẩu được sản xuất ở nước ngoài, sữa nội địa được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, các thông tin trên lon sữa đều hiển thị toàn bộ bằng tiếng Việt. Còn về thành phần dinh dưỡng, cả sữa nhập khẩu và sữa nội địa đều chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tùy hãng sữa mà công thức dinh dưỡng sẽ khác nhau. 

Giữa sữa nhập khẩu và sữa xách tay, nên chọn loại nào?

Sữa xách tay là sản phẩm được sản xuất ở nước ngoài nhưng đưa về Việt Nam theo dạng xách tay, chứ không theo đường chính ngạch như sữa nhập khẩu. Chính vì vậy mà sữa xách tay đa phần là do cá nhân mang về và không có bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến pháp lý. Ngoài ra, quá trình vận chuyển và bảo quản cũng không tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng…như sữa nhập khẩu, nên có thể không đảm bảo chất lượng lon sữa còn nguyên vẹn khi đến tay người tiêu dùng.

Tiêu chíSữa nhập khẩuSữa xách tay
Thành phần dinh dưỡngĐược điều chỉnh đề phù hợp với thể trạng của trẻ ở nước nhập khẩu. Thành phần dinh dưỡng giữ nguyên, không có sự điều chỉnh. 
Chất lượng sữaCó kiểm định khắt khe khi nhập khẩu và phải được cấp phép mới có thể lưu hành ở thị trường nội địa.Không có sự kiểm định nào khi về Việt Nam. Tăng nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Thông tin sản phẩmCó nhãn bằng tiếng Việt dán trên lon sữa.Không có nhãn bằng tiếng Việt.
Giá thànhCaoThấp
Đơn vị chịu trách nhiệmCông ty nhập khẩu sản phẩm.Không có đơn vị chịu trách nhiệm vì sữa xách tay không có giấy tờ pháp lý. 

 

Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, mẹ vẫn nên thử cân nhắc sữa nhập khẩu để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và nếu có bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng sữa sẽ được đơn vị nhập khẩu nhanh chóng giải quyết. 

Cơ hội tiếp cận nguồn sữa dê hàng đầu thế giới 

Hà Lan là đất nước có nguồn sữa dê đạt chất lượng cao nhờ vào nền nông nghiệp chăn nuôi động vật (bò, dê) phát triển với bề dày lịch sử lâu đời. Do đó xu hướng của nhiều phụ huynh hiện đại là chọn sữa nhập khẩu tốt nhất cho trẻ sơ sinh đến từ Hà Lan.

Điển hình là Kabrita - thương hiệu sữa dê số 1 thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm. Sữa dê Kabrita được sản xuất từ những chú dê khỏe mạnh ở trang trại lớn tại Hà Lan, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, sữa dê Kabrita còn được chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và được cấp chứng nhận GRAS (Generally recognized as safe) bởi FDA, đảm bảo an toàn và phù hợp với trẻ.

Sữa dê công thức Kabrita được nhiều mẹ ưa chuộng hơn các loại sữa dê thông thường bởi cải tiến ưu việt, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất hỗ trợ trẻ phát triển tối ưu như:

  • DHA và AA, ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, hoàn thiện khả năng nhận thức và hành vi của trẻ.
  • Chất xơ GOS: Giúp gia tăng lợi khuẩn, cân bằng hệ vi sinh, trẻ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Axit béo β-palmitate: Hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, trẻ tăng trưởng tối ưu.
  • 22 vitamin và khoáng chất: Các loại vitamin, khoáng chất cần cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. 

sữa bột nhập khẩu

Sữa dê nhập khẩu Kabrita với công thức cải tiến, tạo nền tảng dinh dưỡng vững chắc để trẻ tăng trưởng toàn diện. 

Sữa dê nhập khẩu có mức giá hợp lý với người tiêu dùng

Mặc dù sữa nhập khẩu có giá thành cao hơn hàng nội địa, tuy nhiên nếu xét về chất lượng, thương hiệu, công thức cải tiến,... thì mức giá vẫn ở mức hợp lý. Các gia đình vẫn có khả năng chi trả và cho con sử dụng lâu dài.

Sữa dê Kabrita hiện có mức giá tham khảo như sau:

Để sở hữu sữa dê công thức Kabrita có mức giá và chất lượng chính hãng, mẹ cần mua tại các kênh phân phối chính thức của Kabrita như website, sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki) hoặc đại lý chính hãng

Bài viết trên là các thông tin hữu ích về sữa dê nhập khẩu. Theo đó, sữa nhập khẩu luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đạt chuẩn, có kiểm định nghiêm ngặt khi nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và thành phần dinh dưỡng phù hợp với trẻ. Hy vọng qua bài viết này mẹ sẽ hiểu hơn về sữa bột nhập khẩu và chọn được sản phẩm tốt cho con nhé. 

>>> Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ