Kabrita Việt Nam

Sữa châu Âu cho bé loại nào tốt? Sản phẩm nào được tin dùng?

Đăng lúc 22/09/2023
Sữa châu Âu cho bé loại nào tốt? Sản phẩm nào được tin dùng?

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Có thể thấy, những sản phẩm sữa Châu Âu sở hữu chất lượng vượt trội nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các mẹ bỉm sữa hiện nay. Vậy sữa châu Âu cho bé nào tốt, có bảng thành phần mát dịu, “thân thiện” với hệ tiêu hóa còn non yếu của con? Mời mẹ cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

Vì sao sữa bột châu Âu ngày càng được nhiều mẹ ưa chuộng?

Châu Âu là thị trường xuất khẩu sữa lớn nhất thế giới nhờ vào nền nông nghiệp lâu đời, phát triển theo hướng công nghệ cao với nhiều phương pháp chăn nuôi bò tiên tiến. Cùng với điều kiện thủy lợi, nguồn thức ăn dồi dào, hệ thống trang trại đạt chuẩn đảm bảo nuôi dưỡng và phát triển đàn bò. Nhờ đó chất lượng và sản lượng sữa của Châu Âu ngày càng tăng và đạt tiêu chuẩn an toàn cao.

Đồng thời, các loại sữa từ châu Âu được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ. Trong đó, các sản phẩm sữa nhập khẩu từ Hà Lan được khá nhiều mẹ tin chọn hiện nay. 

sữa châu âu

Chất lượng sữa bột Châu Âu ngày càng được nâng cao và đạt tiêu chuẩn an toàn cho trẻ sử dụng.

Các loại sữa châu Âu cho bé phổ biến

Sau đây là các loại sữa bột Châu Âu được nhiều mẹ tin chọn phổ biến:

Sữa bò 

Các sản phẩm sữa bò trên thị trường có thể phù hợp với một số trẻ. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp trẻ uống sữa bò bị mẫn cảm dẫn đến khó tiêu hoặc dị ứng gây ra tình trạng đau bụng, trào ngược, tiêu chảy, nổi mẩn ngoài da (mề đay),... 

Vì sữa bò thường có nhiều αs1-casein, khi vào dạ dày sẽ tạo mảng sữa đông nhiều, dễ gây ra tình trạng khó tiêu. Không chỉ vậy, sữa bò còn chứa đạm A1 cao hơn A2 dễ dẫn đến các triệu chứng rối loạn tiêu hóa (tiêu chảy, táo bón, nôn trớ,...), cũng như tăng nguy cơ mẫn cảm, dị ứng cho trẻ. 

Sữa dê 

So với sữa bò, sữa dê chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cũng như ít nguy cơ dị ứng hơn so với sữa bò nên được nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu. Cụ thể hơn, sữa dê chứa 100% đạm quý A2 ß-casein, dễ tiêu hóa hơn sữa bò hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng nôn trớ, đau bụng ở trẻ. 

Bên cạnh đó, sữa dê còn chứa nhiều acid béo chuỗi ngắn và trung bình dễ hấp thu và tiêu hóa hơn sữa bò. Cùng với lượng lactose thấp và nhiều vitamin và khoáng chất hơn sữa bò hỗ trợ bé yêu có nền tảng phát triển vững chắc. Không chỉ vậy, sữa dê còn có vị đặc trưng, thơm ngon, dịu ngọt nhờ phương pháp chăn nuôi, chủng loại dê và quy trình xử lý đạt tiêu chuẩn cao. 

>>> Xem thêm: Sữa bò hay sữa dê tốt hơn? Ưu và nhược điểm của mỗi loại

Tiêu chí lựa chọn sữa dê chất lượng cho trẻ

Để chọn sữa dê chất lượng cho trẻ, mẹ có thể dựa vào các tiêu chí sau đây:

Sản phẩm mát dịu với hệ tiêu hóa non nớt, ít nguy cơ dị ứng

Mẹ nên chọn sữa dê có ưu điểm vượt trội hơn sữa bò về công thức dinh dưỡng chứa chứa đạm dễ tiêu hóa, êm dịu với hệ tiêu hóa của trẻ. Vì thế, uống sữa dê giúp trẻ dễ hấp thu, tiêu hóa hơn sữa bò, cũng như hạn chế gây dị ứng hoặc các vấn đề về tiêu hóa như chướng bụng, táo bón, đầy hơi,... 

sữa châu âu cho bé

Sữa công thức có thành phần êm dịu, dễ tiêu hóa giúp nâng niu hệ tiêu hóa vẫn còn non yếu của bé yêu.

Sữa có công thức dinh dưỡng khoa học

Bên cạnh thành phần dễ tiêu, mẹ nên lưu ý chọn sữa có công thức dinh dưỡng khoa học. Điển hình là sản phẩm sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ như DHA & ARA, vitamin, khoáng chất. Cùng các dưỡng chất quý như HMO, chất xơ GOS hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe đường ruột của trẻ. 

Thương hiệu sữa nổi tiếng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sữa Châu Âu cho bé để mẹ lựa chọn. Để đảm bảo mang đến cho sẽ nguồn sữa chất lượng, an toàn cho bé yêu sử dụng, mẹ nên tìm đến thương hiệu uy tín, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. Đồng thời, mẹ nên chọn sữa có nguồn gốc rõ ràng, tránh sử dụng sản phẩm xách tay không uy tín.

Sữa phù hợp với độ tuổi của trẻ

Ở mỗi độ tuổi, trẻ cần được đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Vì thế, mẹ cần chọn sữa phù hợp với độ tuổi giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu, đạt các mức tăng trưởng tiêu chuẩn theo từng giai đoạn phát triển. Theo đó, các sản phẩm sữa Châu Âu trên thị trường thường đánh số (1, 2, 3,...) để mẹ dễ lựa chọn theo độ tuổi của con. 

Sữa có hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị

Mẹ nên quan tâm đến hương vị của sữa để kích thích con uống ngon, dễ thích nghi ngay từ lần đầu nếm thử. Theo đó, sữa có vị thanh mát, thơm ngon dễ chinh phục khẩu vị của trẻ, giúp con thích thú khi uống hơn.

sữa bột châu âu

Sữa có hương vị thơm ngon, tự nhiên kích thích trẻ uống ngon miệng. 

Sữa Châu Âu cho bé nào tốt, êm dịu hệ tiêu hóa?

Nếu mẹ đang tìm loại sữa hội tụ đầy đủ các ưu thế về công thức khoa học, thành phần dễ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất đầy đủ và hương vị thơm ngon thì sữa dê Kabrita là lựa chọn lý tưởng. 

Sữa dê Kabrita là sản phẩm sữa bột Châu Âu chất lượng cao nhận được nhiều đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng và các mẹ nuôi con hiện đại hiện nay nhờ vào 5 yếu tố nổi trội bao gồm:

  • Nguồn sữa mát dịu, hạn chế dị ứng hay rối loạn tiêu hóa: Sữa chứa 100% đạm quý A2, không chứa A1 ß-casein, nồng độ αs1-casein thấp giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng, hạn chế dị ứng hay các vấn đề tiêu hóa như nôn trớ, táo bón, đầy hơi,.... Cùng với dưỡng chất HMO giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Công thức dinh dưỡng khoa học: Sữa bổ sung thêm chất xơ GOS và β-palmitate hỗ trợ cho trẻ hệ đường ruột khỏe mạnh. Kết hợp với các dưỡng chất quý như DHA & ARA và 22 loại vitamin, khoáng chất giúp con yêu phát triển thể chất và trí tuệ. 
  • Thương hiệu uy tín lâu đời: Thương hiệu Kabrita nổi tiếng, uy tín với hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất sữa. Với nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm trong việc sản xuất sữa công thức cho trẻ em, Kabrita đảm bảo mang tới những sản phẩm chất lượng và an toàn cao.
  • Phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ: Sữa có nhiều loại theo từng độ tuổi để mẹ lựa chọn như: Sữa dê Kabrita số 1 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng, sữa dê Kabrita số 2 dành cho trẻ 12 - 24 tháng, sữa dê Kabrita số 3 dành cho trẻ trên 24 tháng.
  • Vị sữa thơm ngon, dễ uống: Sữa dê Kabrita được nghiên cứu kỹ càng nên có mùi vị thơm ngon, hợp khẩu vị trẻ, kích thích con yêu uống ngon và nhiều mỗi ngày. 

sữa bột châu âu cho trẻ

Sữa dê Kabrita được đặc chế và phát triển dựa trên công thức chứa thành phần dịu nhẹ giúp bé yêu tiêu hóa tốt, hấp thu nhanh, phát triển khỏe mạnh từ bên trong.

>> Mẹ tìm mua sản phẩm sữa dê phù hợp với độ tuổi của bé tại website https://www.kabrita.vn/collections/sua-kabrita, các nhà phân phối chính hãng hoặc liên hệ Tổng đài 1900 3454 để được giao hàng toàn quốc nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin về sữa châu Âu dành cho bé. Theo đó, mẹ nên chọn sữa bột có thành phần êm dịu giúp trẻ dễ tiêu hóa, hấp thu, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn nhé!

>>> Xem thêm:

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ