Kabrita Việt Nam

Ra mắt thương hiệu Sữa dê Kabrita số 1 thế giới tại Việt Nam

Đăng lúc 05/09/2022
Ra mắt thương hiệu Sữa dê Kabrita số 1 thế giới tại Việt Nam

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Ngày 5/8/2022, tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, thương hiệu sữa dê số 1 thế giới Kabrita đã ra mắt thành công tại thị trường Việt Nam.

Sữa dê Kabrita có những đặc tính nổi bật như dịu nhẹ với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ mà chỉ sữa dê mới có. So với các sản phẩm từ sữa bò, các sản phẩm từ sữa dê có giá thành cao hơn, do lượng sữa thu được từ sữa dê ít hơn sữa bò hàng chục lần, nhưng ngược lại, sữa dê lại mang lại giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Thời xưa, chỉ có vua chúa mới được dùng sữa dê. 

Tại Việt Nam, thương hiệu sữa dê Kabrita đã được người tiêu dùng đánh giá cao với một số hàng “xách tay” từ nước ngoài về, nhưng nguồn hàng không ổn định, khó tiếp cận. 

Vì vậy, Tập đoàn Ausnutria đã chính thức bổ nhiệm công ty cổ phần New Retail CPG (thành viên của Seedcom), là đối tác chiến lược trong công tác phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng sữa dê Kabrita tại Việt Nam. 

Bấm nút để chính thức phân phối sữa dê Kabrita tại Việt Nam.

Ông Donovan van der Voort, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Tập đoàn Ausnutria tại Hà Lan cho biết: “Chúng tôi tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Kabrita chất lượng cao, có nguồn gốc từ dê sữa tại Châu Âu, được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty New Retail CPG. Tôi tin tưởng rằng New Retail CPG sẽ mang đến những sản phẩm Kabrita chất lượng cao để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tương lai của trẻ em Việt Nam."

Ông Hoàng Hải, Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập New Retail CPG, cho biết: “Thị trường bán lẻ đang thay đổi nhanh chóng. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng ứng dụng các giải pháp Công nghệ thông tin, tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông từ nền tảng công nghệ hiện đại của Seedcom Group để giúp người tiêu dùng tìm hiểu và mua sắm. Thêm dễ dàng hơn và thuận tiện hơn để sử dụng và đảm bảo cung cấp rộng rãi các sản phẩm sữa dê Kabrita.

Bằng cách tiếp thu xu hướng mua sắm hiện đại, chúng tôi có quan hệ đối tác chiến lược với ConCung, chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ mẹ và trẻ em lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm sữa dê Kabrita sẽ có mặt trên các kệ hàng từ ngày 1/8 tại Con Cưng và các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc trên cả nước.

Sự kiện ra mắt Sữa dê Kabrita tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 5/8 tại khách sạn Park Hyatt, TP.HCM với sự chứng kiến ​​của lãnh đạo công ty, giới truyền thông, người tiêu dùng và ca sĩ nổi tiếng Phạm Quỳnh Anh, Diễn viên kiêm Người mẫu Salim, MC Ốc Thanh Vân và Bác sĩ dinh dưỡng Yến Phi.

Trong sự kiện, lễ ký kết chiến lược đã được tổ chức, nhằm cung cấp kiến ​​thức về tiêu hóa, dinh dưỡng ở trẻ em cũng như giới thiệu những tính năng vượt trội của sản phẩm sữa dê Kabrita là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. 

Tập đoàn Ausnutria có lịch sử hơn 100 năm trong việc sản xuất sữa công thức cho trẻ em và các sản phẩm từ sữa khác. Vì dòng sản phẩm chính là sữa dê Kabrita, Ausnutria không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để cung cấp cho thị trường những sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao trên thế giới. Khởi nguồn tại Hà Lan, ngoài trụ sở chính đặt tại Hà Lan, cùng với các tổ chức ở Trung Quốc, New Zealand và Úc, Tập đoàn Ausnutria hiện có trụ sở chính tại Hồng Kông và niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông. Ausnutria hiện có 10 nhà máy hiện đại trên khắp thế giới, trong đó có 2 nhà máy tại Trung Quốc, 5 nhà máy tại Hà Lan, 2 nhà máy tại Australia và 1 nhà máy tại New Zealand chuyên sản xuất sữa bột và các sản phẩm thực phẩm cao cấp khác. 

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm sữa dê Kabrita tại đây.

#kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ