Kabrita Việt Nam

Sữa dê công thức Kabrita có chứa lactose không?

Đăng lúc 08/06/2022
Sữa dê công thức Kabrita có chứa lactose không?

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Có, sữa dê công thức Kabrita có chứa lactose. Lactose là một nguồn carbohydrate quan trọng, cung cấp năng lượng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển sức khoẻ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lactose có thể xuất hiện ở hầu hết các loại sữa từ động vật có vú, bao gồm cả sữa mẹ. Bất dung nạp lactose sẽ gây ra nhiều triệu chứng do không tiêu hoá được lactose. Do sữa mẹ tự nhiên cũng có chứa lactose nên rất khó có khả năng con bạn bất dung nạp lactose. 

Để đảm bảo rằng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhận đủ lượng carbohydrate, lượng lactose tối thiểu trong sữa công thức đã được công bố trong luật Châu Âu về sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh. 

Đối với những trường hợp mẫn cảm với sữa bò nhẹ (bất dung nạp sữa bò), bạn có thể thay thế bằng sữa dê. Tình trạng có thể xuất hiện khi các thành phần trong sữa bò như chất béo, protein hay kết hợp các thành phần không được tiêu hoá tốt. Khác với tình trạng dị ứng sữa bò, mẫn cảm với sữa bò không phải là một cấp cứu y khoa. Đối với bé mẫn cảm với sữa bò thì sữa dê có thể là một lựa chọn tốt.

Đọc thêm về 3 loại triệu chứng rối loạn mà trẻ thường gặp phải: Sự khác biệt giữa mẫn cảm với sữa bò, dị ứng sữa bò và bất dung nạp lactose

Tuy nhiên, để tránh các khiếu nại, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước - hoặc các chuyên gia y tế ở phòng khám nhi khoa - nhằm loại trừ khả năng bất dung nạp lactose trước khi bạn chuyển qua sữa dê công thức Kabrita

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ