Kabrita Việt Nam

Cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho mẹ bỉm sữa

Đăng lúc 03/06/2022
Cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho mẹ bỉm sữa

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

1. Cân bằng

Bạn có thể cân nhắc xem mỗi ngày thứ hai là một ngày để cân bằng. Vào cuối tuần, chúng ta thường chi nhiều hơn cho các hoạt động bổ sung như ra ngoài ăn uống hoặc thưởng thức rượu vang và các món ăn nhẹ. Nếu bạn lấy ngày thứ Hai làm một ngày cân bằng, bạn sẽ giảm ngay lượng cân nặng mà bạn đã nạp vào dịp cuối tuần. Mẹo của chúng tôi là: tạo ra một ngày trái cây hoặc thưởng thức sinh tố trái cây / rau củ. Điều này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn thanh lọc cơ thể từ bên trong. Bạn nên cố gắng tránh những trái cây như xoài, nho và chuối do những loại trái cây này chứa khá nhiều đường. 

2. Ăn vặt

Chúng ta không để ý rằng bản thân nhận rất nhiều năng lượng từ việc ăn vặt. Chúng ta hay ăn bánh cookie kèm với cà phê hoặc trà, một nửa phần sandwich của con bạn và một vài miếng từ thức ăn chúng ta đang chuẩn bị. Những món ăn vặt làm chúng ta tăng cân, do đó chúng ta cần lưu ý và nên ý thức về việc ăn đủ 3 bữa và thêm một hoặc hai bữa ăn nhẹ gồm trái cây hoặc rau củ mỗi ngày. 

3. Nước

Nước, nước và nước…. Bạn có thể nghĩ rằng nước trái cây, nước ngọt và một ít rượu sẽ không có hại, những một ly nước trái cây thường có chứa trên 100 calories năng lượng. Nước ngọt có chứa chất tạo ngọt nhân tạo, mà chất này lại không tốt cho cơ thể của bạn. Thay vào đó, bạn có một lựa chọn rẻ tiền nhất: nước lọc. Bạn cũng có thể uống trà xanh, đây được xem là thức uống đốt cháy chất béo hiệu quả. Và nếu kết hợp với đá viên, bạn sẽ đốt thêm nhiều calories hơn nữa. 

4. Tập thể dục

Bạn đã biết rằng: tập thể dục giúp chúng ta giảm cân và săn chắc hơn. Bạn có thể chọn tập thể dục ba lần một tuần theo các bài tập luyện ở các phòng tập, nhưng bạn cũng có thể chọn chạy bộ 3 lần một tuần. Điều này cho phép bạn tập luyện khi thuận tiện và bạn chỉ cần trang bị cho mình một đôi giày chạy bộ tốt. Một số mẹo nhỏ cho bạn: có một số ứng dụng hữu ích sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để chạy 5km chỉ trong chỉ trong 10 tuần. 

5. Đẩy nhanh chuyển hoá cơ thể

Tốc độ giảm cân của bạn còn phụ thuộc vào khả năng chuyển hoá của cơ thể bạn. Quá trình chuyển hoá nhanh sẽ cho phép đốt nhiều calo hơn. Ăn nhiều đạm sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hoá trong cơ thể bạn, chẳng hạn như đạm có trong yaua, trứng, phô mai tươi, phô mai ít béo và một số ít các loại hạt không ướp muối. Dĩ nhiên việc tập thể dục cũng thúc đẩy quá trình chuyển hoá trong cơ thể bạn. 

>>> Xem thêm:

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ