Kabrita Việt Nam

Hành trình 100 năm kinh nghiệm đến thương hiệu sữa dê số 1 thế giới

Đăng lúc 04/01/2023
Hành trình 100 năm kinh nghiệm đến thương hiệu sữa dê số 1 thế giới

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Ausnutria được biết đến là một tập đoàn Hà Lan có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ từ sữa dê (thương hiệu Kabrita) và sữa bò (thương hiệu Neolac).  

Trong đó, Kabrita nổi tiếng là thương hiệu sữa dê hàng đầu thế giới đã thuyết phục được hàng triệu bố mẹ lựa chọn cho con yêu. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, Kabrita mang đến nguồn dinh dưỡng mát lành tự nhiên từ những chú dê khỏe mạnh, nuôi dưỡng các bé thật trọn vẹn ngay từ những năm tháng đầu đời.

Chính vì vậy mà tập đoàn Ausnutria ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sản xuất sữa và tự hào khi Kabrita là thương hiệu sữa dê số 1 thế giới, được nhiều bố mẹ tin chọn. 

kabrita 100 năm kinh nghiệm

Sữa dê Kabrita đáp ứng tốt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ châu Âu.

Hãy cùng nhìn lại hành trình lịch sử hơn 100 năm của Ausnutria với các cột mốc quan trọng sau:

Năm 1897 - Đánh dấu cho sự khởi đầu hành trình 

Nhà máy đầu tiên được thành lập tại Ommen với tên gọi de Vechtstreek bởi ông Kramer và hoạt động chính là sản xuất bơ. Một thời gian sau đó, khi nhu cầu sản xuất sữa ở Hà Lan tăng lên, nhà máy đã mở rộng hoạt động và bắt đầu sản xuất sữa bột từ năm 1928.

Thành lập nhà máy ở Kampen và Leeuwarden 

Kampen là nhà máy sản xuất các sản phẩm sữa công thức cho trẻ sơ sinh Kabrita hiện nay. Nhà máy này được thành lập vào năm 1903 với tên gọi Van Heel Condensed Milk Company, chuyên sản xuất sữa đặc.

Vào năm 1912, nhà máy ở Leeuwarden cũng được thành lập với tên gọi Lijempf (Leeuwarder IJs and Melkproducten Fabriek). Thời gian này, nhà máy ở Leeuwarden là trụ sở chính của tập đoàn Lijempf (công ty với 19 nhà máy sữa trực thuộc). 

Năm 1943, nhà máy Van Heel ở Kampen trở thành 1 phần của tập đoàn Lijempf. Đến năm 1973, tập đoàn Lijempf được mua lại bởi Royal Wessanen và tập trung xuất khẩu sữa công thức với thương hiệu Bebelac. Hơn nữa, khi nhu cầu xuất khẩu ngày càng tăng, nhà máy đã được đổi tên thành Lyempf.

Vào năm 1995, Lyempf được Nutricia tiếp quản và tiếp tục hoạt động dưới cái tên Lyback như một công ty chuyên về đóng gói. 

Năm 1996 - Sự xuất hiện của tập đoàn Hyproca 

Năm 1996, tập đoàn Hyproca đã mua lại nhà máy ở Ommen và làm chủ công ty Lyback vào năm 1999. 

Năm 2008, tập đoàn Hyproca chính thức là chủ của thương hiệu Kabrita và Neolac. Lúc này, tập đoàn không còn tập trung sản xuất như 1 bên thứ 3 nữa mà đã bắt tay vào phát triển thương hiệu riêng của mình. 

100 năm kinh nghiệm của kabrita

Thương hiệu sữa dê Kabrita bắt đầu được chú trọng phát triển bởi tập đoàn Hyproca.

Năm 2011 - Tập đoàn Hyproca hợp tác với Ausnutria

Tập đoàn Hyproca chính thức trở thành đối tác của Ausnutria vào năm 2011, đổi tên thành Ausnutria Hyproca, có trụ sở tại Hong Kong và là một phần của Ausnutria Dairy Corporation Ltd. 

Hơn nữa, trong thời gian này, Ausnutria Hyproca cũng mua lại nhà máy ở Kampen, mang đến sự tái hợp của 2 nhà máy Kampen và Leeuwarden. Hoạt động chính của hai nhà máy lúc này là sản xuất sữa công thức.

Năm 2017 - Chứng kiến sự thành lập 2 nhà máy mới ở Heerenveen

Hai nhà máy mới ở Heerenveen được thành lập vào năm 2017 đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn vệ sinh. Đến năm 2018, tất cả các hoạt động của Ausnutria Hyproca đều được hợp nhất dưới cái tên Ausnutria. 

Với sự kết hợp giữa công nghệ tân tiến cùng chuyên môn kinh nghiệm hơn 100 năm, Ausnutria là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa công thức cho trẻ em với hoạt động cốt lõi là sản xuất và xuất khẩu sữa từ Hà Lan sang hơn 65 nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Năm 2022 - Sữa dê Kabrita được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Đầu tháng 8/2022, công ty New Retail CPG chính thức hợp tác với tập đoàn Ausnutria và là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa dê Kabrita tại Việt Nam. Hiện nay, sữa dê Kabrita đã có mặt tại hệ thống như Con Cưng, Bibomart, Kidsplaza, Bé Bụ Bẫm, siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc. 

kabrita với 100 năm kinh nghiệm

Lễ ký kết hợp tác giữa New Retail CPG và Ausnutria.

Với mong muốn đóng góp sức mình vào sự phát triển của trẻ em Việt, Kabrita Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm sữa dê với hệ dưỡng chất vượt trội, mát dịu từ thiên nhiên để trang bị cho trẻ nền tảng sức khỏe vững chắc, tự tin lớn khôn từng ngày.

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ