Kabrita Việt Nam

Tập đoàn Ausnutria - cha đẻ của nhãn sữa dê Kabrita trở thành nhà tài trợ chính cho đội bóng Heerenveen

Đăng lúc 15/02/2023
Tập đoàn Ausnutria - cha đẻ của nhãn sữa dê Kabrita trở thành nhà tài trợ chính cho đội bóng Heerenveen

Vào năm 2020, Tập đoàn đa quốc gia Ausnutria thông báo chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội bóng Hà Lan Heerenveen với thời hạn hợp đồng 3 năm. 

SC Heerenveen là đội bóng nổi tiếng tại Hà Lan được thành lập năm 1920 và có sân nhà là Abe Lenstra với sức chứa khoảng 30.000 khán giả. Thành tích nổi bật nhất của SC Heerenveen đó là á quân Eredivisie vào năm 1999 - 2000, đạt cúp quốc gia Hà Lan (KNVB Cup) năm 2009, vào chung kết UEFA Intertoto Cup năm 2003. Có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng từng thi đấu cho SC Heerenveen như Ruud van Nistelrooy, Klaas-Jan Huntelaar, Afonso Alves... Trong đó, cầu thủ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam cũng từng tham gia đội bóng này vào tháng 9/2019 với hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. 

ausnutria tài trợ đội bóng

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo của SC Heerenveen.

tập đoàn ausnutria tài trợ đội bóng

Các cầu thủ thuộc SC Heerenveen.

Đối với SC Heerenveen, hợp đồng tài trợ lần này đóng vai trò rất quan trọng, giúp cải thiện tình hình tài chính để vận hành đội bóng tốt hơn khi nhận được ít nhất 650.000 euro mỗi năm. 

Còn đối với Tập đoàn Ausnutria - tập đoàn chuyên về sản xuất và xuất khẩu sữa công thức cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ từ sữa dê (Kabrita) và sữa bò (Neolac). Nhờ có sự ủng hộ to lớn đến từ người tiêu dùng mà Ausnutria ngày càng phát triển, thể hiện được vị thế số 1 cũng như xây dựng được tiềm lực kinh tế vững mạnh. Vì thế mà Tập đoàn Ausnutria có thể hỗ trợ tốt cho SC Heerenveen, đồng thời thực hiện quảng bá và tăng độ nhận diện cho thương hiệu sữa một cách hiệu quả. 

event ausnutria tài trợ đội bóng

SC Heerenveen nhận tài trợ từ Tập đoàn đa quốc gia Ausnutria.

Với hành trình hơn 100 năm kinh nghiệm, Ausnutria đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và đưa sữa dê Kabrita trở thành thương hiệu sữa dê số 1 thế giới. Hiện nay, sữa dê Kabrita là lựa chọn của rất nhiều mẹ bởi công thức dinh dưỡng ưu việt khi kết hợp đặc tính mát dịu của sữa dê tự nhiên cùng với sự cải tiến hiện đại. 

Theo đó, sữa dê tự nhiên chứa 100% đạm A2, không chứa đạm A1 dễ gây rối loạn tiêu hóa và có lượng αs1 casein thấp, tạo mảng sữa đông ít và mềm. Nhờ vậy mà trẻ tiêu hóa dễ dàng, hấp thu nhanh dưỡng chất, hạn chế dị ứng hay táo bón. Thêm nữa, trong sữa còn chứa HMO và Nucleotide giúp trẻ nâng cao sức đề kháng và tăng cường sự phát triển đường ruột, giảm bớt tình trạng ốm vặt thường gặp ở các bé còn nhỏ.

Bên cạnh đó, Kabrita còn bổ sung thêm chất xơ GOS, β-palmitate, DHA, AA cùng 22 loại vitamin và khoáng chất vào trong sữa, hỗ trợ trẻ tiêu hóa suôn sẻ, thúc đẩy phát triển hệ thần kinh - trí não cũng như đạt mức tăng trưởng cân đối về cả thể chất và trí tuệ. 

recap event ausnutria tài trợ đội bóng

Sữa dê Kabrita với hệ dưỡng chất vượt trội, nuôi dưỡng bé yêu khôn lớn khỏe mạnh.

Sữa dê Kabrita được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, sử dụng nguồn sữa dê đạt chuẩn được lấy trực tiếp từ nông trại và đáp ứng tốt tiêu chuẩn châu Âu nên các mẹ rất yên tâm về chất lượng sữa và cho trẻ uống mỗi ngày. 

>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm sữa dê Kabrita ngay TẠI ĐÂY.

Chính vì thế, không chỉ các mẹ trên thế giới mà nhiều mẹ ở Việt Nam cũng tin tưởng và chọn sữa dê Kabrita làm người bạn nhỏ đồng hành cùng con yêu trong hành trình lớn khôn. Điều này một lần nữa khẳng định sự uy tín, chất lượng của sản phẩm sữa dê Kabrita đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ