Kabrita Việt Nam

Bỏ túi một vài mẹo nhỏ giúp bé ngủ ngon hơn

Đăng lúc 08/06/2022
Bỏ túi một vài mẹo nhỏ giúp bé ngủ ngon hơn

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Giữ thói quen cho bé

Bạn có thể tập cho bé một loạt những việc làm trước khi ngủ - hoặc những điều kiện - bé sẽ sẵn sàng đi ngủ khi kết thúc những việc đó. Ví dụ, cho bé tắm bồn, thay quần áo ngủ, đọc một câu chuyện, và đặt bé vào giường, bé sẽ chìm vào giấc ngủ ngon.

Không để đèn trong phòng ngủ của bé

Nếu phòng bé trở nên tối khi bé ngủ, bé sẽ quen với việc buổi tối bé sẽ đi ngủ. Rèm chắn sáng có thể tạo ra hiệu ứng khác biệt rõ rệt, đặc biệt vào mùa hè, khi ban ngày dài hơn đêm. Những tấm rèm sẽ làm căn phòng tối hơn, giống như ban đêm, và đó là thời điểm lý tưởng để đi ngủ.

Giữ nôi cho việc đi ngủ

Một hành vi học được của bé rất hữu ích là chỉ đặt bé vào cũi khi bạn muốn bé đi ngủ. Như vậy, bé sẽ không liên tưởng cũi với những hoạt động vui chơi, và sẽ bắt đầu chìm vào giấc ngủ ngay khi bé được đặt vào cũi buổi tối. Vậy nên bạn cố gắng đừng để bé ngủ ở nơi khác, như trên tay bạn hoặc trên ghế sofa. 

Nhịp điệu trong ngày của bé

Đảm bảo là bạn luôn hiểu rõ giấc ngủ của bé. Đầu tiên bé sẽ ngủ rất nhiều, nhưng nhu cầu ngủ trưa sẽ ngắn dần và thưa dần khi bé lớn hơn. Cần đảm bảo bạn điều chỉnh mong đợi của mình về giấc ngủ của bé phù hợp nhất với cuộc sống của bạn: bạn có thể đọc thêm về giấc ngủ của bé trên trang blog của chúng tôi. 

Quấn bé lại

Việc quấn bé lại là một phương pháp truyền thống giúp bé cảm thấy an toàn và thoải mái giống như lúc bé đang ở trong bụng mẹ. Bạn có thể quấn bé trong những tấm vải chắc chắn, thường là chăn của bé hoặc một vật tương tư, và điều đó giúp bé cảm thấy rất an toàn. Bạn có thể tìm hiểu về các lợi ích, quyết định xem việc này có giúp ích cho bạn và bé không và có thể học cách quấn chăn một cách an toàn trong bài viết của chúng tôi trên blog. 

Những mùi hương quen thuộc

Nếu bé không chịu nằm xuống, bạn có thể đặt một loại quần áo mềm của bạn vào giường với bé. Điều này sẽ giúp bé bình tĩnh và thoải mái vì mùi hương từ quần áo của bạn giúp bé nghĩ rằng bạn dường như đang ở gần bé. 

Tiếng ồn xung quanh

Tiếng ồn trắng - âm thanh đơn tần số thấp - có thể có tác dụng làm một số bé trở nên bình tĩnh. Tiếng ồn có thể đến từ máy hút bụi, máy giặt hay máy rửa chén - thậm chí là máy sấy tóc. Dĩ nhiên, phòng của bé có thể cách xa những thiết bị này (và không ai muốn mở máy sấy tóc quá lâu), khi đó, có những ứng dụng có thể phát nhạc êm dịu để giúp bé dễ ngủ hơn. 

Về Kabrita

Sữa dê Kabrita dịu nhẹ với hệ tiêu hóa non nớt của bé, cùng những cải tiến ưu việt trong công thức giúp hệ tiêu hoá khoẻ, giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh:  

  • Chứa đạm quý A2, không chứa A1 βcasein – chất gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa
  • Chứa ít αs1 casein giúp tạo ra các mảng sữa đông mềm, dễ tiêu hóa hơn
  • Chứa phong phú hàm lượng oligosaccharides giúp phát triển cân bằng hệ vi sinh đường ruột và bảo vệ chống lại các mầm bệnh
  • Chứa hàm lượng nucleotide cao giúp cải thiện sự phát triển của hệ tiêu hóa trong giai đoạn đầu đời trẻ sơ sinh. 
  • Tỉ lệ đạm whey:casein tối ưu, hạn chế hình thành các mảng sữa đông
  • Bổ sung chất xơ GOS hỗ trợ lợi khuẩn đường ruột
  • Bổ sung Beta-palmitate giúp đường ruột khoẻ mạnh và hỗ trợ sự tăng trưởng của trẻ sơ sinh.
  • Bổ sung DHA & ARA hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nói chung, nhận thức, thị lực và hành vi của trẻ 
  • Bổ sung 22 vitamin & khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Sữa dê Kabrita - Nhãn sữa dê số 1 thế giới - Nhập khẩu chính hãng từ Hà Lan.

>>> Xem thêm:

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ