Kabrita Việt Nam

Sữa công thức Kabrita có chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết

Đăng lúc 09/10/2022
Sữa công thức Kabrita có chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Nguồn dinh dưỡng dịu nhẹ

Dinh dưỡng là một trong những viên gạch quan trọng xây dựng nền móng sức khỏe cho trẻ. Trẻ trong giai đoạn sơ sinh đến tuổi vị thành niên đều cần một sự cân bằng giữa việc đảm bảo sức khoẻ tốt và tận hưởng cuộc sống nhiều nhất có thể. Với Kabrita, chúng tôi tin rằng nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết mà còn giúp cơ thể bé hấp thu các dưỡng chất một cách thoải mái và hiệu quả. Đó là lý do vì sao Kabrita đưa ra một sản phẩm sữa dê giàu dinh dưỡng, kết hợp giữa công thức hiện đại với những lợi ích tự nhiên dễ tiêu hoá của sữa dê.

Chứa nồng độ cao các chất dinh dưỡng quan trọng  

Sữa dê có chứa các chất dinh dưỡng quan trọng với nồng độ cao, bao gồm vitamin (A, D, B1, B2 và B12), các khoáng chất (Canxi, phốt pho, ma giê, kẽm và i ốt), protein và chất béo. Trong tự nhiên, sữa dê còn có chứa nhiều nucleotide, chất giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và sự phát triển của tế bào. Do sữa dê dễ tiêu hoá, cơ thể chúng ta có thể phân cắt sữa dê và hấp thu các chất dinh dưỡng này một cách hiệu quả.
 
Đặc điểm độc đáo của sữa dê kể trên đã cho chúng tôi cơ hội sản xuất ra sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh không chỉ đáp ứng mọi mong đợi của bạn về dinh dưỡng cho bé mà còn có tính dịu nhẹ tự nhiên và dễ tiêu hoá. 

Công thức tiên tiến

Sản phẩm sữa dê công thức Kabrita dịu nhẹ đã được cải tiến nhằm đảm bảo cho bạn và con bạn nhận được đầy đủ các chất dinh dưỡng mà bé yêu cần. Công thức tiên tiến của chúng tôi dựa trên những hiểu biết về dinh dưỡng mới nhất và chứa những thành phần chọn lọc cẩn thận như các vitamin, khoáng chất, acid béo và/hoặc chất xơ hoà tan. 

Vitamin

Vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh. Sữa dê tự nhiên giàu vitamin A, D, B1, B2 và B12. Tuy nhiên, một số đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai có nhu cầu bổ sung vitamin nhiều hơn. Các sản phẩm dinh dưỡng sữa dê công thức Kabrita được cải tiến nhằm đảm bảo các vitamin này đạt nồng độ tối ưu trong sữa. 

Acid béo (DHA và AA)

DHA và AA lần lượt là các acid béo omega 3 và omega 6, cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển tự nhiên của mắt và não bộ. Cơ thể cần DHA và AA, nhưng thường không tổng hợp đủ số lượng cần thiết. Sữa mẹ tự nhiên có chứa những acid béo này và sữa dê công thức Kabrita cũng được bổ sung lượng acid béo cần thiết nhằm đảm bảo trẻ nhỏ nhận đủ lượng acid béo cần thiết cho cơ thể. 

Chất khoáng

Cũng như vitamin, các khoáng chất hỗ trợ tăng trưởng và phát triển một cách khoẻ mạnh. Sữa dê là nguồn cung cấp canxi, phốt pho, magie, kẽm và iot tự nhiên. Nhưng tương tự vitamin, lượng khoáng chất trong sữa dê có thể không đủ đáp ứng nhu cầu của một số đối tượng đặc biệt nên chúng tôi đã bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết vào sản phẩm dinh dưỡng sữa dê công thức Kabrita. 

Chất xơ hoà tan (FOS và GOS)

FOS và GOS là những chất xơ hoà tan kích thích sự tăng trưởng và hoạt động của các lợi khuẩn hệ tiêu hoá. Các chất xơ hoà tan rất quan trọng với cơ thể chúng ta, vì chúng hỗ trợ hệ miễn dịch tự nhiên và cân bằng hệ tiêu hoá. Sữa mẹ tự nhiên có chứa các chất xơ hoà tan và sữa dê công thức Kabrita cũng được bổ sung FOS và/hoặc GOS nhằm đảm bảo con bạn được nhận đủ lượng dưỡng chất cần thiết trong sữa.

Sữa dê Kabrita - dịu nhẹ và tân tiến từ sữa dê

Bạn có biết rằng trên toàn thế giới sữa dê được tiêu thụ nhiều hơn sữa bò không? Sữa dê Kabrita là loại sữa công thức tiêu chuẩn, sản xuất từ nguồn sữa dê của Hà Lan theo chuẩn châu  u. Sữa dê tự nhiên dịu nhẹ và là chất nền rất tốt cho sữa công thức. 
Sữa dê Kabrita với các dưỡng chất cần thiết, cùng sự dịu nhẹ từ sữa dê và công thức cải tiến độc quyền, giúp hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé:
- Chứa đạm quý A2, không chứa A1 βcasein – chất gây ra các triệu chứng rối loạn tiêu hóa
- Chứa ít αs1 casein giúp tạo ra các mảng sữa đông mềm, dễ tiêu hóa hơn
- Chứa phong phú hàm lượng oligossacharides giúp phát triển cân bằng hệ vi sinh đường ruột và bảo vệ chống lại các mầm bệnh
- Chứa hàm lượng nucleotide cao giúp cải thiện sự phát triển của hệ tiêu hóa trong giai đoạn đầu đời trẻ sơ sinh.
- Tỉ lệ đạm whey:casein tối ưu, hạn chế hình thành các mảng sữa đông
- Bổ sung chất xơ GOS hỗ trợ lợi khuẩn đường ruột
- Bổ sung Beta-palmitate giúp đường ruột khoẻ mạnh và hỗ trợ sự tăng trưởng của trẻ sơ sinh.
- Bổ sung DHA & ARA hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nói chung, nhận thức, thị lực và hành vi của trẻ
- Bổ sung 22 vitamin & khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ
Mẹ cần thông tin gì về dinh dưỡng cho bé và về sữa dê Kabrita hãy liên hệ với Kabrita nhé.
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ