Kabrita Việt Nam

5 sự thật và hiểu lầm về sữa dê cho bé

Đăng lúc 08/06/2022
5 sự thật và hiểu lầm về sữa dê cho bé

Tham vấn y khoa: Bác sĩ Đặng Thị Thu Thủy

Sữa dê công thức phù hợp cho trẻ sơ sinh bị dị ứng sữa bò

Chưa chính xác. Hầu hết chúng ta cho rằng sữa dê là lựa chọn thay thế phù hợp cho những người bị dị ứng sữa bò nhưng sự thật thì ngược lại. Khi bị dị ứng sữa bò, nghĩa là hệ miễn dịch của con người sẽ phản ứng với một số loại protein nhất định trong sữa. Nhiều chuyên gia cho rằng protein αs1-casein gây ra phản ứng dị ứng. Sữa dê chỉ chứa một lượng nhỏ những protein như vậy, nhưng vẫn có nguy cơ cao có phản ứng dị ứng chéo. 

May mắn là các bác sĩ chẩn đoán những trường hợp dị ứng sữa bò nặng này thường hiếm, so với số lượng nhiều hơn là những bé chỉ mẫn cảm với sữa bò. Những trường hợp mẫn cảm với sữa bò chỉ gặp khó khăn trong việc tiêu hoá protein có trong sữa bò, và do đó sữa dê có thể là lựa chọn thay thế phù hợp cho nhóm này. Ba mẹ có thể lựa chọn sữa dê Kabrita cho bé thuộc những trường hợp này.

Sữa dê công thức có chứa tất cả những dưỡng chất cần thiết theo quy định

Chính xác. Luật Châu Âu quy định rất nghiêm ngặt những dưỡng chất nào phải có trong sữa công thức, với định lượng tối đa và tối thiểu. Ngoài những dưỡng chất cần thiết theo quy định, các nhà sản xuất còn thêm vào một số thành phần bổ sung nếu được cấp phép sau khi đã chứng minh khoa học về tính an toàn và hiệu quả của các chất đó. 

Sữa dê công thức có mùi và vị nặng

Chưa chính xác. Một số người lo lắng rằng sữa dê công thức sẽ có mùi và vị nặng, giống như phô mai dê. Mùi và vị nặng chủ yếu là do chất béo, mà sữa dê công thức Kabrita đã loại bỏ chất béo trong sữa dê và thay bằng hỗn hợp dầu thực vật. Mùi và vị của sữa dê công thức Kabrita nhờ đó thơm ngon, dễ uống, khá giống với mùi và vị của sữa bò công thức.

Sữa dê có quá ít acid folic

Chưa chính xác. Lượng acid folic tự nhiên trong sữa dê đã được bổ sung thêm trong sữa dê công thức để đáp ứng được quy định về lượng acid folic tiêu chuẩn. Do đó bạn có thể an tâm rằng bé sẽ nhận đủ acid folic cần thiết. 

Sữa dê công thức Kabrita được sản xuất hoàn toàn tại Hà Lan. 

Chính xác. Sữa dê công thức Kabrita được thu hoạch và sản xuất từ nguồn sữa dê Hà Lan chất lượng cao nhất. Nguồn sữa dê của Kabrita được cung cấp từ 55 trang trại sữa dê tại Hà Lan, hoạt động dựa trên hướng dẫn nghiêm ngặt của châu Âu nhằm đảm bảo chất lượng sữa và phúc lợi cho động vật. Sữa dê Kabrita cũng được sản xuất tại 05 nhà máy hiện đại và tân tiến tiêu chuẩn châu Âu đặt tại Hà Lan dưới dây chuyền khép kín nhằm đảm bảo những hộp sữa dê với chất lượng hoàn hảo tới tay người tiêu dùng.

>>> Xem thêm:

Nguồn: Kabrita WorldWide
#Kabrita #suade #tieuhoa

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
  • Bài viết trước:
  • Bài viết sau:
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ