Kabrita Việt Nam

Sữa dê Kabrita được chứng nhận an toàn và phù hợp với trẻ

Đăng lúc 14/04/2023
Sữa dê Kabrita được chứng nhận an toàn và phù hợp với trẻ

Trong số các loại sữa công thức có mặt trên thị trường, sữa dê Kabrita được nhiều chuyên gia đánh giá cao là sản phẩm phù hợp và an toàn nhất cho trẻ sơ sinh. Vậy bạn có tò mò muốn biết vì sao sữa dê công thức Kabrita được tin chọn đến thế không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến các nghiên cứu, chứng nhận sữa dê Kabrita mang lại nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ. Cùng tìm hiểu nhé!

Kabrita được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Ở Châu Âu, Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) giám sát việc này với tư cách là một bên độc lập và thông qua các nghiên cứu khoa học. Cụ thể, trong một số nghiên cứu giữa trẻ sơ sinh dùng sữa công thức từ sữa dê và trẻ dùng sữa làm từ sữa bò, kết quả cho thấy có sự tăng trưởng tương đương nhau. Chính vì điều này, EFSA kết luận rằng sữa dê an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khi thành phẩm đáp ứng các tiêu chí thành phần của Chỉ thị 2016/127/EC. Kabrita hoàn toàn tuân thủ chỉ thị này và do đó có thể phân phối sản phẩm trên toàn lãnh thổ châu Âu.

sữa dê kabrita được chứng nhận an toàn
Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) khẳng định sữa dê Kabrita đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng, hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa dê Kabrita được cấp chứng nhận GRAS bởi FDA

Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA hoặc USFDA) đã công nhận bột sữa dê tách kem và WPC dê (Goat Whey Protein Cô đặc), là nền tảng dinh dưỡng tối ưu cho sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi trở lên. Minh chứng rõ nhất là, sữa dê Kabrita đã vượt qua nhiều khâu kiểm duyệt vô cùng khắt khe của các chuyên gia tại FDA và được cấp chứng nhận GRAS (Generally recognized as safe). Với chứng nhận GRAS của FDA, sữa dê Kabrita đảm bảo an toàn để lưu thông cho trẻ sơ sinh tại thị trường Mỹ.

kabrita đảm bảo an toàn

Sữa dê Kabrita đạt chứng nhận GRAS của FDA đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nghiên cứu của Ausnutria về chất lượng sữa Kabrita

Ausnutria, nhà sản xuất sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa dê có trụ sở chính tại Hà Lan, đã tiến hành ba nghiên cứu về tính an toàn, khả năng dung nạp và giá trị dinh dưỡng của Kabrita. Trong đó, nghiên cứu được thực hiện trên những trẻ sử dụng sữa Kabrita, trẻ dùng sữa bò và trẻ bú sữa mẹ. Kết quả từ cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, sữa dê Kabrita góp phần vào sự tăng trưởng khỏe mạnh, dung nạp tốt và an toàn cho trẻ khi sử dụng. Ngoài ra, sự tăng trưởng tổng thể của trẻ sơ sinh uống sữa dê công thức cũng đảm bảo tiến triển bình thường.

kabrita nhận chứng chỉ an toàn

Biểu đồ tăng trưởng của bé trai khi sử dụng sữa dê Kabrita.

kabrita đạt chứng chỉ an toàn của thế giới

Biểu đồ tăng trưởng của bé gái khi sử dụng sữa dê Kabrita.

Kabrita đạt giải thưởng sữa công thức cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Bên cạnh các chứng nhận chất lượng đạt chuẩn châu Âu, mới đây, Kabrita còn rất vinh dự nhận được giải thưởng Best Infant Nutrition 2022 (Dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh) tại lễ trao giải World Dairy Innovation Awards 2022 (từ FoodBev Media). Đây là minh chứng cho thấy, Kabrita cam kết giữ được hương vị tự nhiên của sữa dê và góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh.

Sữa dê Kabrita là sản phẩm sữa dê công thức được sản xuất dựa vào nguồn sữa dê chất lượng 100%, thuộc thương hiệu Ausnutria Nutrition - Tập đoàn với bề dày lịch sử hơn 100 năm về cải tiến và sản xuất sữa công thức cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Hà Lan.

Sữa dê Kabrita được người tiêu dùng tại hơn 40 quốc gia ưa chuộng nhờ vào bảng thành phần dịu nhẹ với hệ tiêu hóa của trẻ. Công thức chứa 100% đạm quý A2 βcasein, không chứa A1 βcasein, ngăn ngừa triệt để các vấn đề rối loạn tiêu hóa (như táo bón hoặc tiêu chảy, ợ trớ). Đặc biệt, Kabrita còn chứa hàm lượng nucleotide dồi dào, chất xơ GOS, Beta-palmitate cùng sự góp mặt của 21 loại Oligosaccharides (trong đó có 5 loại tương tự HMO trong sữa mẹ) giúp phát triển cân bằng hệ vi sinh đường ruột. DHA & ARA trong Kabrita cũng được đánh giá cao vì hỗ trợ trẻ phát triển nhận thức và thị lực, theo đó là 22 vitamin và khoáng chất quý giá giúp bảo vệ cơ thể trẻ chống lại mầm bệnh gây hại, từ đó phát triển toàn diện.

Tất cả sản phẩm sữa dê Kabrita số 1 (0 - 12 tháng), Kabrita số 2 (12 - 24 tháng) và Kabrita số 3 (từ 24 tháng trở lên) đều có mùi vị thơm ngon, cho trẻ càng uống càng thích thú.

sữa dê Kabrita chứng nhận an toàn và phù hợp

Các sản phẩm sữa dê công thức Kabrita là lựa chọn phù hợp và an toàn đã được chứng minh, phù hợp với các mẹ muốn cho bé chuyển sang bú bình.

Tại Việt Nam, các mẹ có thể đặt mua Kabrita chính hãng tại website https://www.kabrita.vn/ hoặc gọi Tổng đài 1900 3454 để được hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra, sản phẩm cũng đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị Mẹ & Bé trên toàn quốc, tham khảo TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết này Share
Bài viết khác
Danh mục
Giỏ hàng
Tổng tiền: 0₫
Đã thêm vào giỏ